Quantcast

คำโฆษณาเด็ด ๆ

maywarina
Administrator
This post was updated on .

‎20กว่าปี มีประสบการณ์การล้มเหลวในวงการเครือข่ายด้วยกันทุกคน โทษบริษัท โทษสินค้า โทษซัพฟายเออร์ โทษผู้นำ คือคำตอบเมื่อต้องการย้ายค่าย ย้ายมา20กว่าบริษัท ก็เหมือนเดิม มันจะสำเร็จได้อย่างไร เมื่อวนวนอยู่กับการขายสินค้าราคาสูงที่เกินความจำเป็นของคนไทย ไม่ลองมาขายเทคโนโลยีดูครับ

    วันนี้ที่20 ตรงข้ามโลตัสน่าน 5โมงเย็น นำมือถือมารองรับระบบเติมเงินด้วยเอง มาร่วมเป็นต้นสายของน่าน ของไทย ของโลกนะครับ www.topup2richteam.com 085-2841541
    Like ·  ·  · 8 minutes ago

    หากคุณเข้าใจในระบบของtopup2richแล้ว พร้อมลุยเพื่อส่งต่อระบบ ให้คนในจังหวัดของคุณ ผมต้องการจังหวัดละ1คน พร้อมได้สิทธ์ดังนี้ 1.จัดประชุมรวมผู้นำในจังหวัดคุณ ให้งบ4000ถึง10000บาท 2.คู่มือทำงาน1000เล่ม(10000บาทหากพิมพ์เอง) 3.ให้ความรู้และเว็ปไซต์โปรโมท 4.เดินสายจัดประชุมให้ทั่วประเทศ เพียงคุณชี้เป้าwww.topup2richteam.com 085-2841541
    Like ·  ·  · 43 minutes ago

    มีบริษัทหนึ่งเดียวในเมืองไทย ที่สามารถเชื่อมต่อ มือถือ80ล้านเครื่องในไทย ให้กดเติมเงินด้วยตัวเอง โดยวางระบบไว้ที่กสท. คุณจะเป็นเครื่องที่เท่าไหร่ ที่จะนำเครื่องเข้าสู่ระบบ www.topup2richteam.com 085-2841541 หน่อง
    Like ·  ·  · about an hour ago

    พวกเราคนเครือข่าย ไม่เบื่อมั้งหรือครับ กับการย้ายคนไปค่ายต่างๆ แต่ก็คงยังไปขายสินค้าอยู่เหมือนเดิม ไม่ลองเปลี่ยนมาขายระบบหรือเทคโนโลยีดูบ้างละครับwww.topup2richteam.com 0852841541nong

Topup2Rich

ชื่อผู้แนะนำ วารีนา ปุญญาวัณน์

รหัส  12000214-12000217

สมัครสมาชิก คลิกที่นี่

หรือแอด facebook เพื่อคุยกันเรื่องรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ

หรือขอเว็บโปรโมทฟรีที่นี่ค่ะ

AIS: 086-138-3113

Dtac:082-770-0172

True: 082-072-2613

Re: คำโฆษณาเด็ด ๆ

maywarina
Administrator
หน่อง ธนา ผมจะอธิบายให้คุณได้เห็นภาพ ว่าบริษัทท้อปอัฟทรูริชคืออะไร คุณเคยเห็นตู้หยอดเหรียญออนไลน์ข้างถนนไหม อยากเติมเท่าไหร่ก็เดินไปกดเอา ในเมืองไทยมีอยู่หลายแสนเครื่อง topup2richก็เหมือนกัน แต่มีอยู่เครื่องเดียวที่วางไว้ที่กสท. อยากเดิมเงิน ให้กดในมือของตนเองบนเตียงนอน ระบบของtopup2richจะเชื่อมต่อกับค่ายต่างๆ เพื่อเติมเงินให้คุณภายใน15วินาที เท่ากับว่ามือถือ87ล้านเครื่องในเมืองไทย ย่อมเป็นลูกค้าได้หมดประเทศ ถ้าใครคิดว่ามีระบบดีกว่านี้ แชร์หน่อยผมจะไปทำด้วย ถ้าไม่เจ๋งจริง ให้อยู่เฉยๆ อย่าปล่อยข่าวทำลายกัน เพราะเราถูกต้องตามกฎหมาย1000เปอร์เซ็นต์ เรากำลังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสูงสุด ในธุรกิจการเติมเงินมือถือ และเราจะนำพาให้คนไทยทั้งประเทศได้อยู่ดีกินดีกันถ้วนหน้า

[...]

Topup2Rich เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องขายสินค้า เพราะไม่มีสินค้าให้ขาย
Topup2Rich เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องซื้อสินค้ารักษายอด เพราะการรักษาสิทธิ์ในการรับผลตอบแทน คือการเติมเงินมือถือซึ่งเป็นสิ่งที่คนใช้มือถือทุกคนต้องเติมอยู่แล้ว และที่สำคัญเติมเงินตัวเองแค่เดือนละ 100 บาทแค่นี้ก็สำเร็จได้แล้วครับ
Topup2Rich เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องมานั่งอบรม เพราะแค่ใช้โทรศัพท์เป็นและเติมเงินมือถือเป็นก็สำเร็จได้แล้ว
Topup2Rich ไม่ใช่ธุรกิจที่ขายฝัน ที่ต้องจ่ายเงินซื้อสินค้าไปก่อนโดยที่ไม่รู้ว่าจะสำเร็จได้จริงหรือไม่ แต่เป็นุธุรกิจที่ขายความจริง เพราะคนทุกคนต้องเติมเงินมือถือปัจจุบันมียอดการเติมเงิน 36000 ล้านบาทต่อเดือน มีผลปรโยชน์ที่เกิดจริง 1260 ล้านบาทต่อเดือนที่จะเอามากระจายสู่สมาชิก
พิสูจน์มาแล้วในระยะเวลา 3 เดือน มีสมาชิก มากกว่า 34000 รหัส มีผู้ที่ประสบความสำเร็จ มีรายได้เกือบ 1 ล้านแล้ว 3 คน มีรายได้เกินเดือนละ 1 แสนมากกว่า 10 คน มีรายได้เกิน 50000 บาท หลายสิบคน และมีรายได้เกิน 10000 หลายพันคน
สุดยอดธุรกิจที่จะร้อนแรงที่สุดในทศวรรษ คุณล่ะจะพลาดโอกาสสำคัญในครั้งนี้หรือ
ติดต่อสอบถามข้อมูลกับสมาชิก Topup2Rich ทั่วประเทศครับ

[...]

Topup2rich สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของระบบเติมเงินมือถืออัตโนมัติ ที่สามารถทำรายการผ่านมือถือได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์รุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ ที่เป็น Smart Phone และยังทำรายการผ่านหน้าเว็บไซต์เพื่อรองรับสมาชิกนับล้านคน สร้างความสะดวกสบาย ปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นสูง และที่สำคัญยังสามารถเปลี่ยนรายจ่ายประจำ ให้เป็นรายได้หลักแสนต่อเดือน

Topup2Rich สุดยอดเทคโนโลยี ที่ผสมผสานกับ แผนการตลาด ที่เรียบง่าย

อย่างลงตัว พิสูจน์กับแนวคิดและทฤษฎี "เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นโอกาส"

.......วันนี้พร้อมแล้วสำหรับคุณ......นักเดินทางตามล่าความฝัน.......

วันนี้...เพียงแค่คุณเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ที่คุณเคยเติมอยู่แล้วในชีวิตประจำวันโดยเติมผ่าน Topup2rich บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของคุณเอง หรือ ผ่านทางเว็บไซต์ เพียงนิ้วเดียวสัมผัสจบทุกเรื่อง ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ที่จะโหลดมาลงในเครื่องโทรศัพท์มือถือของคุณเอง (แอพพิเคชั่น) ทำให้สะดวกสบาย ในการเติมเงินโทรศัพท์ ทุกที่ ทุกเวลา โดยการเติมผ่าน แอพพิเคชั่น Topup2rich บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของคุณเอง หรือ ผ่านเว็บไซต์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผสมผสานกับแผนการตลาดที่เรียบง่าย อย่างลงตัว

Topup2rich คืออะไร ?

Topup2rich คือ สังคมของผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริมหรือรายได้หลักแบบง่ายๆให้กับตัวคุณเอง และรวมทั้ง

ต้องการความสะดวกสบายในการจ่ายชำระค่าบริการต่างๆ และ การเติมเงินมือถือที่มีอยู่ในชีวิตประจำวันโดยผ่าน

ระบบมือถือของคุณเอง ซึ่งต่อไปนี้คุณสามารถใช้มือถือเครื่องเดิมของคุณเพื่อเปลี่ยนรายจ่ายต่อเดือนที่จ่ายผ่าน

ช่องทางเดิมๆ และ ไม่สามารถสร้างผลตอบแทนอะไรคืนกลับมาให้กับตัวคุณได้เลย แต่สิ่งที่แตกต่างในวันนี้คือ

Topup2rich สามารถเปลี่ยน รายจ่ายต่อเดือนของคุณให้กลายเป็นรายได้อย่างมหาศาล และ มีอิสระทางการเงิน

แบบง่ายๆ โดยที่คุณไม่ต้องมี ค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมในรายจ่ายเดิมของคุณ และ ยังได้ท่องเที่ยวฟรี

รวมทั้งได้รับของรางวัลต่างๆอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดแค่คุณเข้ามาเป็นสมาชิก Topup2rich

และเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จร่วมกับเรา

Topup2rich ดึงดูดใจสุดๆเพราะเป็นเทรนใหม่ที่สร้างรายได้จากโทรศัพท์เครื่องเดิมของคุณ สร้างรายได้ได้จริง เพราะเป็นรูปแบบง่ายๆ และไม่ต้องเพิ่มภาระในการลงทุน ไม่ต้องกังวลกับการลงทุน เพราะเปลี่ยนรายจ่ายในชีวิตประจำวัน ให้เป็นรายได้ ไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้มากมาย แค่คุณใช้โทรศัพท์มือถือเป็น คุณก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจนี้ได้ทันที นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับรายได้จากค่าใช้จ่ายของคนทั้งประเทศกับ Topup2rich

สิ่งที่สำคัญที่สุดของ Topup2rich

- ไม่ต้องซื้อสินค้าแม้แต่ชิ้นเดียว

- ไม่ต้องจ่ายเงินมากกว่าที่เคยจ่ายในแต่ละเดือน

- ไม่มีการรักษายอดรายเดือน

- ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

- ไม่ต้องขายสินค้า

- ไม่ต้องตื้อคนให้เข้าอบรมที่บริษัท

- ไม่ต้องฝืนใจซื้อในสิ่งที่ไม่ต้องการจะกินหรือจะใช้

- สมัครสมาชิกครั้งเดียว ใช้ได้ตลอดชีพ ไม่มีการตัดรหัส

สมัครธุรกิจ Topup2rich ได้ง่ายๆทุกที่ แม้อยู่ในตลาดสด หรือบนรถเมล์

โดยสมัคร ผ่านโทรศัพท์มือถือของเราเองหรือผ่านเว็บไซต์ได้เลย ไม่ยุ่งยากเรื่องเอกสาร

ทำให้ธุรกิจ Topup2rich ขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว

* Topup2rich จ่ายครั้งเดียว 1000 บาท ทำธุรกิจตลอดชีพ มีโอกาสรับรายไม่จำกัดและ

สามารถรับรายได้เกษียณ แบบเสียนอนกินบนธุรกิจ ทุกๆเดือนตลอดไป

* หยุดเจ็บปวดกับการต้องวิ่งแห่ ไปเป็นต้นสาย หยุดเป็นนักสำรวจ ไม่ต้องเจ็บปวด

กับต้องย้ายพวงใหม่ไปเรื่อยๆ เพราะแค่คำโฆษณา จังหวะเวลา แผน สินค้า ทีม

ระบบ ผู้นำ บริษัท สุดยอดๆ แล้วต้องลองทำอีกกี่บริษัทจึงจะเป็น พาสซีฟอินคัม ซะที

ธุรกิจ Topup2rich สามารถรวบรวมผู้ที่มีค่าใช้จ่าย ให้มาเป็นองค์กรของเรา แบบง่ายๆ

แค่พกมือถือไป 1 เครื่อง แล้วถามเขาว่า ปัจจุบัน คุณเติมเงินมือถือผ่านช่องทางใหน

แล้วลองเติมเงิน ให้เขาดู แค่นำความสะดวกสบายไปให้เขาแค่นั่นเอง คือสิ่งที่ต้องทำ

แล้วทำให้เรา รับรายได้ทุกๆเดือนอย่างมั่นคงตลอดไป จากการที่ทุกคนต้องจ่าย

ค่าเติมเงินมือถือ ผ่าน Topup2rich บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของตัวเขาเองหรือบนเว็บไซต์

สรุปประโยชน์จากการเป็นสมาชิก Topup2rich

1. สะดวกสบายในการเติมเงินมือถือ บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของเราเอง และ ผ่านเว็บไซต์

2. เมื่อแนะนำคนมาใช้บริการเหมือนกับเรา มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ถึงหลักล้านบาทต่อเดือน

3. เป็นการเปลี่ยนช่องทางการชำระค่าบริการเพื่อสร้างธุรกิจ แบบไม่ต้องลงทุนเพิ่มหรือเสียค่าบริการเพิ่ม

4. สามารถทำควบคู่กับธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะทุกคนต้องชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว

5. มีโอกาสได้ท่องเที่ยว และ ได้รับรางวัลต่างๆมากมายโดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าแต่อย่างเดียว

6. สามารถมอบรายได้เป็น มรดกให้กับ ลูก หลาน ได้

Topup2rich คือโอกาศที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณร่ำรวยและประสบความสำเร็จมีรายได้จากเบี้ยบำนาญไปตลอดชีวิตเราทำงานแบบง่ายๆ นำเสนอโอกาสที่ดีที่สุดแก่คนอื่นไม่ต้องตื้อ ง้อ ขอ ขาย ให้เสียญาติ เสียเพื่อน เสียความรู้สึก

[...]

  • เทคโนโลยีถึงยุคเปลี่ยนถ่ายอีกครั้ง จากการที่ต้องออกไปเติมเงินมือถือนอกบ้าน ต่อไปทุกคนเติมได้ที่เตียงนอนตัวเองได้ อยากบอกถึงผู้ประกอบการทำตู้ออนไลน์ ต้องลดจำนวนการผลิตลงบางนะครับ เพราะอีกไม่เกิน3ปีคนไทยทั้งประเทศ จะเข้าถึงระบบtopup2rich

[...]

  • topup2richแตกต่างกับเครือข่ายอื่นๆอย่างไร 1. เครือข่ายอื่นๆนำรายได้สูงๆมาแลกกับความไม่สะดวกของสมาชิก เช่น อยากได้เงินส่วนแบ่งจากการใช้โทรศัพท์ ต้องเติมเงินผ่านอินเตอร์เน็ตเท่านั้น 2. เครือข่ายอื่นๆนำรายได้สูงๆมาแลกกับการที่สมาชิกต้องซื้อสินค้าราคาแพงกว่าปกติ เช่นเราทานกาแฟปกติซองละ2บาท อยากมีรายได้ให้ไปกินกาแฟซองละ10บาท นี้คือความแตกต่างtopup2rich ให้ความสะดวกเติมเงินได้ด้วยมือถือตนเองที่เตียงนอน topup2richให้คุณเติมเงินเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่มีรายได้สูงมาก เพราะนี้คือเทคโนโลยี